Họp mặt cựu học sinh Nguyễn Hữu Huân 1980-1983 lần 1 30/08/2008

Nhiệt liệt chúc mừng các thầy cô và các bạn tới tham dự buổi gặp mặt hôm nay

Địa điểm gặp mặt

 

 

Explore posts in the same categories: Uncategorized

4 Comments on “Họp mặt cựu học sinh Nguyễn Hữu Huân 1980-1983 lần 1 30/08/2008”

  1. Kim Xuan Says:

    Tớ rất thích, nhưng thứ 7 này thì kẹt rùi.

  2. Kim Xuan Says:

    Có thể rời qua chiều thứ 6 được không? sớm hơn 1 ngày.

  3. nhh8083 Says:

    Dear Kim Xuan: Rất tiếc là mọi thứ đã đặt rồi. Lần sau vậy

  4. Kim Xuan Says:

    Thôi đành để lần sau vậy, nhưng nhớ phải thông báo trước mấy ngày or 1 tuần để tớ còn lên kế hoạch, chứ như kỳ này mới sáng hôm qua mới nhận được tin, mà tớ cũng có dự định đi chơi xa trong kỳ lễ này rùi, mọi thứ cũng đã được đặt trước, tiếc thật đấy! Nhớ chụp hình nhiều nhiều và cho tớ biết diễn biến của bữa tiệc nhé.
    Nhớ thường xuyên thông tin cho tớ biết nha, có dự định gì or các hoạt động gì thì cho biết kịp thời nhé.
    Cho gởi lời thăm tới mọi người và chúc mọi người có 1 buổi gặp gỡ thật vui và đáng nhớ.


Leave a Reply

